Kế hoạch quản lý thiết kế lại phòng thí nghiệm an toàn

Phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu để đảm bảo rằng các nhu cầu của phòng thí nghiệm được đặt lên hàng đầu của dự án.

Quản lý thiết kế lại phòng thí nghiệm

Tùy thuộc vào quy mô của dự án, vai trò của bạn có thể có trọng lượng nhiều hơn hoặc ít hơn. Nhưng dựa trên kinh nghiệm của các nhà quản lý phòng thí nghiệm khác, các hướng dẫn chung sau đây có thể chứng minh hữu ích:

  • Kế hoạch về cách các nhân viên và nhà thầu làm việc cùng nhau nên được xem xét cẩn thận, dựa trên sự khác biệt vốn có trong các mục tiêu kinh doanh. Các nhà thầu không bao giờ nên dẫn dắt dự án và nên có những sản phẩm được phác thảo rõ ràng.
  • Nhân viên phòng thí nghiệm nên bắt đầu cuộc họp với nhóm thiết kế và nhà thầu càng sớm trong quy trình càng tốt.
  • Đại diện phòng thí nghiệm phải phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu xây dựng để hoàn thành xây dựng, bao gồm tất cả các hạng mục danh sách đục lỗ. Sự phối hợp này phải bao gồm thỏa thuận về quyền sở hữu các nhiệm vụ đào tạo và trình độ cho tất cả các thiết bị do nhà thầu cung cấp.
  • Thiết kế nội thất phòng thí nghiệm nên được xem xét để thay đổi các yêu cầu quy định khi dự án tiến hành, bởi vì việc sử dụng cơ sở có thể bị ảnh hưởng. Ví dụ, các phòng ban đầu được thiết kế để tích lũy chất thải có thể không còn đáp ứng các yêu cầu tại thời điểm chiếm đóng, và có thể cần phải sửa đổi quy trình phòng hoặc giai đoạn cuối.
  • Bất kỳ thiết bị nào, dù đơn giản đến đâu, đều có thể gây khó khăn trong việc cài đặt và trình độ nếu không cẩn thận xem xét các đề xuất sử dụng của nhà sản xuất. Ví dụ, ánh xạ nhiệt độ của tủ lạnh trong phòng thí nghiệm có thể đưa ra những thách thức với cấu hình điểm đặt và vị trí đầu dò.

Để biết thêm thông tin nhiều hơn về các sản phẩm khác mà chúng tôi cung cấp, hãy xem trên hệ thống website hoặc Zalo cho chúng tôi.

Chia sẻ:
Chat Zalo Chat Facebook Hotline: 0987.281.007